HINU – Giấc Mơ Dinh Dưỡng Việt

HINU – Tiên phong trong lĩnh vực dinh dưỡng Cộng đồng tại Việt Nam

Ý nghĩa tên gọi HINU: 
– HINU = Hippocrates Nutrition: Tôn vinh ông tổ ngành y – Hippocrates, nhắc nhở đội ngũ luôn giữ vững giá trị cốt lõi của khoa học dinh dưỡng và y học chứng cứ, luôn biết ơn thầy cô, đàn anh, đàn chị đi trước.
– HINU = Hi Nutrition: Xin chào Dinh dưỡng! Với ý nghĩa là lời chào kết nối dinh dưỡng với cộng đồng thông qua các chương trình đào tạo, hội thảo dinh dưỡng, khuyến khích cộng đồng tham gia, tìm hiểu, ứng dụng dinh dưỡng khoa học.
– HINU = High Nutrition: Cam kết mang đến các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, xây dựng giá trị bền vững đến cộng đồng.
– HINU = Health Innovation & Nutrition Utility: là sự kết hợp giữa đổi mới y tế và ứng dụng dinh dưỡng thực tiễn, nhằm mang lại giải pháp dinh dưỡng khoa học, cải tiến trong chăm sóc sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng. 

Tên gọi HINU không chỉ là ý nghĩa cho định hướng, tầm nhìn chiến lược mà còn là lời nhắc nhở không ngừng về lý cho cả đội nhóm.

HINU là công ty y tế tiên phong trong lĩnh vực dinh dưỡng cộng đồng tại Việt Nam, với sứ mệnh ứng dụng khoa học dinh dưỡng vào cuộc sống và đóng góp cho sự phát triển chung của nền dinh dưỡng Việt Nam.

Hệ thống chuyên gia trải dài khắp cả nước, bao gồm các Thạc sĩ, Bác sĩ nội trú, BS CKI, BS dinh dưỡng, Cử nhân và Kỹ sư dinh dưỡng. HINU tự hào với đội ngũ 100% có trình độ từ đại học và sau đại học, không ngừng kết nối và lan tỏa giá trị của khoa học dinh dưỡng. Là cầu nối giữa chuyên môn dinh dưỡng và cộng đồng, HINU cam kết mang đến những giải pháp dinh dưỡng chất lượng cao và bền vững, lan tỏa giá trị dinh dưỡng đúng đắn không chỉ tại Việt Nam mà còn vươn tầm quốc tế.

Cùng hệ giá trị cốt lõi: Chuyên môn – Trách nhiệm – Tận tâm – Hợp Tác – Hiệu Quả – Sáng Tạo, HINU mang đến một hệ sinh thái sản phẩm và dịch vụ đa dạng, đáp ứng nhu cầu của cả doanh nghiệp và cá nhân.

Các dịch vụ của HINU hướng đến việc cá nhân hóa theo từng khách hàng, đảm bảo tính chuyên môn và tính ứng dụng hiệu quả vào thực tiễn, giúp kiến thức dinh dưỡng trở thành nền tảng và điểm tựa vững chắc cho sức khỏe của từng cá nhân, đối tác, cộng đồng.

Với hệ thống chuyên gia và mạng lưới đối tác rộng lớn, HINU cam kết trở thành động lực phát triển bền vững, góp phần xây dựng cộng đồng dinh dưỡng chất lượng tại Việt Nam.

Click đọc về CÂU CHUYỆN HINU
HINU đội ngũ bác sĩ

TẦM NHÌN

HINU đặt mục tiêu trở thành tổ chức dẫn đầu trong việc áp dụng kiến thức dinh dưỡng vào cuộc sống, xây dựng hệ sinh thái chuyên sâu trong lĩnh vực dinh dưỡng cộng đồng tại Việt Nam. 

Tầm nhìn 2025-2030:

  • HINU sẽ có văn phòng đại diện tại cả 3 miền Bắc, Trung, Nam 2026
  • HINU có mạng lưới thành viên là chuyên gia dinh dưỡng tại 63 tỉnh thành trên cả nước 2027
  • Thành lập bệnh viện chuyên sâu về dinh dưỡng vào năm 2030, đặt nền móng vững chắc cho việc nghiên cứu, phát triển y tế và chăm sóc sức khỏe chuyên sâu​​​ trong lĩnh vực dinh dưỡng.

Với khát vọng phát triển bền vững, HINU đặt những mục tiêu:

– Mở rộng mạng lưới và nâng cao nhận thức dinh dưỡng: Mang lại giá trị thiết thực cho cộng đồng thông qua các chương trình giáo dục, nghiên cứu và phát triển sản phẩm.
– Phát triển hệ thống chuyên môn: Đưa các sản phẩm, dịch vụ của HINU không chỉ phục vụ thị trường trong nước mà còn vươn xa ra quốc tế.
– Xây dựng một nền tảng bền vững: Là hình ảnh đại diện của chất lượng và sự tính chuyên môn của dinh dưỡng trong cộng đồng, góp phần vào sự phát triển chung của nền y học và sức khỏe cộng đồng Việt Nam.

SỨ MỆNH

Sứ mệnh của HINU là đưa kiến thức dinh dưỡng đúng đắn và khoa học vào cuộc sống. 

  1. Áp dụng khoa học dinh dưỡng vào cuộc sống:

    • Mang những nghiên cứu, giải pháp dinh dưỡng thực tế và dễ áp dụng đến gần hơn với cộng đồng.
    • Hỗ trợ phòng ngừa và điều trị các vấn đề sức khỏe thông qua dinh dưỡng khoa học.
  2. Thúc đẩy sự phát triển chung của nền dinh dưỡng Việt Nam:

    • Tất cả các hoạt động của HINU đều hướng đến sự đóng góp cho sự phát triển chung, từ nội dung bài viết chuyên môn, nghiên cứu khoa học, khoá học online, offline, chuỗi workshop và sách dinh dưỡng.
    • Góp phần xây dựng một ngành dinh dưỡng khoa học, đúng đắn về mặt chuyên môn và kiến thức và giàu bản sắc dân tộc.
    • Khơi dậy đam mê và tạo sân chơi chuyên nghiệp cho các chuyên gia dinh dưỡng tại Việt Nam.
  3. Xây dựng hệ sinh thái dinh dưỡng bền vững:

    • Kết nối các chuyên gia dinh dưỡng, doanh nghiệp và cộng đồng để tạo nên những giá trị dinh dưỡng lâu dài và hiệu quả.
    • Phát triển các sản phẩm, dịch vụ dinh dưỡng mang thương hiệu Việt với tiêu chuẩn quốc tế, góp phần xây dựng bản đồ dinh dưỡng Việt Nam và “chế độ ăn Việt Nam”
  4. Đồng hành cùng đối tác và cộng đồng:

    • Hợp tác với doanh nghiệp để nghiên cứu và phát triển (R&D) các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao.
    • Tổ chức các chương trình đào tạo, workshop và talkshow nhằm nâng cao nhận thức dinh dưỡng trong cộng đồng.

Với HINU, dinh dưỡng không chỉ là khoa học mà còn là cách tiếp cận và ứng dụng vào cuộc sống.

HINU hy vọng mỗi bước phát triển của mình sẽ góp phần đóng góp cho nền khoa học dinh dưỡng nước nhà và làm cho sức khỏe người Việt ngày càng tốt hơn.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

 

Tại HINU, mọi hoạt động và định hướng phát triển đều dựa trên một hệ giá trị cốt lõi bền vững. Đây không chỉ là kim chỉ nam cho mọi thành viên mà còn là nền tảng cho những nỗ lực nhằm mang đến giá trị tốt nhất cho cộng đồng và đối tác.

Dưới đây là 6 giá trị cốt lõi định hình con đường phát triển của HINU: Chuyên môn – Trách nhiệm – Tận tâm – Hợp Tác – Hiệu Quả – Sáng Tạo

 

  1. Chuyên Môn:

    • HINU đặt nền tảng chuyên môn làm gốc rễ cho mọi hoạt động và mọi sản phẩm dịch vụ.
    • Chúng tôi đảm bảo từng sản phẩm, dịch vụ, và thông tin dinh dưỡng được kiểm chứng và phát triển dựa trên kiến thức y khoa chính xác và khoa học.
  2. Trách Nhiệm:

    • Trách nhiệm tức là làm ra sản phẩm, dịch vụ mà chính bản thân cảm thấy hài lòng nhất, và chịu trách nhiệm với nội dung mình đưa đến cộng đồng.
    • Trách nhiệm với cộng đồng, khách hàng và đối tác luôn là ưu tiên hàng đầu, góp phần tạo nên sự tin tưởng và hợp tác bền vững.
  3. Tận Tâm:

    • Mỗi thành viên của HINU luôn làm việc với một trái tim đầy nhiệt huyết. Mục tiêu của chúng tôi là giải quyết tận gốc vấn đề của khách hàng một cách trọn vẹn nhất.
    • Chúng tôi chăm chút từng chi tiết nhỏ, từ khâu nghiên cứu, phát triển sản phẩm đến từng buổi tư vấn, đảm bảo lợi ích và sức khỏe của cộng đồng luôn được bảo vệ.
  4. Hợp Tác:

    • HINU tin tưởng rằng sức mạnh của sự phát triển bền vững đến từ sự hợp tác chặt chẽ giữa nội bộ đội ngũ, giữa các doanh nghiệp và với cộng đồng, giữa dinh dưỡng lâm sàng và dinh dưỡng cộng đồng.
    • Chúng tôi xây dựng các mối quan hệ đối tác chiến lược, tạo nên một hệ sinh thái hỗ trợ lẫn nhau để lan tỏa giá trị dinh dưỡng.
  5. Hiệu Quả:

    • Mọi hoạt động của HINU hướng đến hiệu quả cao nhất, từ việc phát triển sản phẩm đến các chương trình đào tạo cộng đồng.
    • Chúng tôi đo lường kết quả bằng sức khỏe cải thiện và sự hài lòng từ đối tác, khách hàng, cũng như sự tiến bộ của từng thành viên trong tổ chức.
  6. Sáng Tạo:

    • Sáng tạo là yếu tố giúp HINU tiên phong, cũng như tạo được giá trị lớn nhất trên mục tiêu đã đặt ra.
    • Chúng tôi không ngừng tìm kiếm giải pháp mới, cải tiến quy trình, và đổi mới các sản phẩm để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

 

“HINU không chỉ theo đuổi mục tiêu nâng cao sức khỏe cộng đồng qua dinh dưỡng mà còn xây dựng một hệ triết lý và văn hóa trong việc tiếp cận và phát triển dinh dưỡng.”

HINU sẽ luôn đồng hành cùng cộng đồng và đối tác trên hành trình phát triển dinh dưỡng đúng đắn, hiệu quả và đầy tâm huyết.